Tuesday, August 5, 2008

if I were YOU ??(kung ako ikaw!)

ano sasagutin mo pag ikaw tinanong ka ng ex mo ng mga ganitong questions??


1. Why did you let me go?

Oh yeah right talk to my hand and see what it tells! F*ck you!haha!;p oops, actually you are the one who let me go and thanks for that!;p

2. I still love you..

awwww...really??don't worry,I LOVED you too.haha!

3. When did we last talk?
i don't know ba't mo inaalala?lol!haha!

4. Will you go out with me?

no thanks I have a sched with my boyfriend!*grin!*

5. Hey, can i give you a ride?

I can walk on my own and ayoko pa na maging utang na loob ko pa ang gas ng car mo!excuse me??haha!

6. I cannot keep my promise to you...

since when did you kept your promises?haha!

7. My friends say we don't look good together..
I know... Im the beauty and you are the BEAST!haha!

8. You have changed..

talaga?thanks.haha!;) actually its not for you eh.hehe

9. Can we get back together?

ngek ngek mo!ulul!dial 1-800-ASAKAPA.haha!

10. Oh, I knew what this is all about.

ganon?haha!di ko kasi alam eh.hahahA!

11. Don't you realize? You are the one who hurt me!

dude pare tol, pwede ko ng pavulcanize pagmumukha mo sa kapal daig pa gulong!hay tama ka jham!hahahaha!

12. how can u forget our memories??

ahhh..ganito kasi yun..naaksidente ako tapos sumalpok sa isang napakalaking bato..naku I thought I was gonna die na eh but hindi pala ibabalik lang pala ako sa tamang ulirat ko.haha! hmmm...ano nga ba ulit sinasabi mo?hihi!

(salamat kay jham para sa questionnaires na to!)



1 comment:

Jhamy whoops! said...

sino nga ba ang bitter ineng??


ehehehe!!ampness!!=)