Tuesday, August 5, 2008

pseudo relationships in connection with pila-baldeng chocolates!

There are times I like having this kind of relationships wherein the couple takes time for them to take a good or bad look at each other before they head up to the next level. I also hate it because you cannot simply demand or feel anything perse it is because "hindi naman kayo!" And a bad thing about it is that, that person can simply ditch you away just like a snap without any proper closure. I was once guilty of this; ditching one person who did nothing wrong to me--it is just a simple reason that I don't want to prolong such relationship and admittedly, those are one of the advantages of having a pseudo-relationship. BUT I ditched most of the guys simply because they were born to be an ASSHOLE, airheads, or fuckin' gigolos and maniacs!haha! Bottomline is they are not worth it. Yes, I WAS a professional swinger but that was BEFORE. haha! Anyhow change topic!I was engaged to this kind of relationship simply because I think men were born to be a such. "wala pa SIGURO yung nakakatapat ko!"


eh kung ganitong kagagwapong mga boys ang pipila...NAKO!hahahaha!




Anyhow, sa hinahaba-haba ng panahon ng aking pananahimik eto para akong manok na nilalapitan ng mga palay!!!yeahh! Sige ONE AT A TIME. PILA LANG PO!

At siyempre may nauna sa list of selections di ba? ampotah parang box of chocolates lang..."mamili ka ng mga tsokolate dyan, iha!" Minsan naiinis ako dahil tinatanong ko si batman kung anong gayumang meron itong tsokolateng ito na gustong-gusto ko...kaya lang kahit anong gawin ko sa takdang panahon ko pa pwedeng kunin! Ewan!


Kung baga sa sapatos hindi pa ang takdang oras at okasyon para ito'y suotin at hindi ko rin alam kung magiging maganda ang fit ng sapatos na iyon sa akin...

****

Nakakainis minsan na maging single pero masarap din in a way dahil nagagawa ko gusto ko pero mas nakakainis ang maengage sa pseudo-relationship na mega long distance pa na hindi ko alam kung magwowork nga... Tama siya STEADY MUNA... sa akin? oh sige STEADY HITS MUNA... Sabi niya ok lang daw kung magkaroon daw ako ng "iba" dito. SOBRANG OK LANG DAW. Oh God tama ba naman yun?? Sa bagay may point siya kasi hindi naman KAMI kasi nga pseudo lang! Kahit masakit sa loob ko sinabi ko na "ah ok sige ok lang din sa akin kung may iba ka dyan..." ampotah! CLARENCE IKAW BA YAN???!!!EH IKAW ANG DAKILANG SELFISH NA SELOSA NA AT BRATINELLA PA!PRANING PA!!!!

Ang totoo? Hindi ko rin alam ang pumasok sa isipan ko nun. Basta after ko nasabi yun natulala ako at biglang napahirit na PUTANGINA TANGA! Pero ano magagawa ko hindi ko naman ATA pwedeng bawiin mga sinabi ko... I admit madami na siyang nadaanan at maraming beses na rin siyang nadapa kaya niya sinasabi na AYAW KITANG MASAKTAN pero ang totoo? SIYA ANG TAKOT MASAKTAN. Quits lang kami. PAREHO NAMIN AYAW MASAKTAN... at isang dahilan na dito ay ang LAYO. Naiintindihan ko naman siya mga amigo amiga KAYA LANG---eto na naman ako, RUNNING CONTRADICTION MODE NA NAMAN... ayun ONE TIME ok na ko but then may narinig na naman akong sad news about sa kanya kaya ayun CRAYOLA to the max ang lola niyo! Wala nga siyang iba pero mas mapapalayo naman siya at lalu naman di ko na ata siya makikita...:(

Ewan ko kung bakit nabulabog mundo kong nanahimik. Shit! Nagiging matalinghaga na ako mga amigo amiga!haha! Lintik na pag-ibig yan parang kidlat lang ayon kay brownman revival. Sino nga ba ang tinutukoy ko?? At hanggang saan nga ba makakarating ito??

Abangan...


P.S
Long distance pseudo-relationships + an idiot cranky pseudo-girlfriend is a bad equation.





No comments: