Wednesday, August 13, 2008

MASAMANG tanders at lightning

Hindi lahat ng tandercats nakakatuwa, may iba buisit! PERO ito!HANEP! kakaibang buisit!

SHIT! yun ang una kong reaction nang magtext sa akin si mudrakers about sa taong pinaka-AYAW kong tao talaga!---TO THE HIGHEST LEVEL!!!

masinsinang text ni mudra at ni junakis:

mudra: nak, may balita ako.

junakis: ano yun?

mudra: mag-aapply si TANSO sa opisina mo.

junakis: (di na nakapagreply dahil sa windang!)

REACTIONS??

BIGLANG NATIGIL ANG FABULOSANG MUNDO NI BACLA and sobrang plenty ang kaniyang reactions. Puro shit na lang. Wala na bang iba??

"Putangina! Ano to?? Bangungot?? Shit! Wake me up! Wake me up!
Oh God! He should go back to the outside world na. We don't need him here. Oh shit!"

SCENARIO SA T.A (H.R) OFFICE:

cla: (praningzer z mode)
papa jeff, paki tingin nga ng pangalan na to (sabay sabi ng complete name ni tansong tanders)

jeff (papa piolo look-a-like): teka tignan ko...(with matching todo type itong si papa p. sa kanyang pc)

cla: ui papa??(with matching pacute and winky wink eyes and todo poise) ano meron nga bang nag-apply ng ganung name??

jeff: OO!

cla: di nga??

jeff: oo nga meron eto tingnan mo!

cla: (sabay tingin sa monitor...at...WINDANG!)

cla: (shocked biglang napasabi---PUTANGINA!)

at ayun nawala bigla pagkahumaling ni bakla sa replica ni piolo sa teletech!

COMMENTS??

OO! Masama na ang ugali ko pero anong magagawa ko eh ayaw ko talaga sa kanya!Mabablame niyo ba ako if sabihin ko sa inyo na he is one of the people who always messes up with our ass (my family's ass). Tapos lagi ko pang nakikita sa bahay. Pakshet talaga!
ANG HIRAP NUN. KUNG MATANGGAP SIYA SA WORKING PLACE KO, MANGANGASIM NA NAMAN PAGMUMUKHA KO. POTA KUNG BUNTIS LANG AKO BAKA MAGING CHAKA ANAK KO DAHIL SA IMBYERNA!!!grrrrrrr!!!!

ANG SCENARIO SA PANTRY:

nikki: ano ok ka na?

cla: CRANKY MODE! inis ako! naiinis ako! (discreetly nag-aamok sa pantry)

kate: sino??

cla: eh di sino pa??Si TANDERCATS!

nikki: (masamang balak mode)
bakla,windangin natin buhay niya. Ilagay natin siya kay F.

cla: (windang mode)
shit!goodluck! Gusto kong mag-yosi!

After nun, nagyosi si bakla at sabay hirit ni nikki na,
"kung gusto mo billiards tayo!"

cla: shit! ANG HIRAP NUN YUNG PINAKAKINAIINISAN MONG TAO SA BAHAY AT PINAKAAYAW MONG NAKIKITA, BAKA MAKASAMA MO PA SA WORK!


guys! I'm just releasing my frustrations and sobrang inis talaga...GRRRRRR!!!!
if you only knew dyosmeng maria clara! nako!

isa siyang masamang tanders at malaking kulangot!hehe!SAMA! inis talaga akez! yun yon!

7 comments:

Anonymous said...

ahuuummmmm....(@_@)....releasing the negative force....cla! ayoz lng yan..chill out...mawi2ndang anG tandercat as he stepped on the floOr....

e2 ang mga posibleng mangyari kay tanderCat:

una: mapa2so ang gitnang daliri sa coffee vendo

ikalawa: maku2ha nya mapait na kape at mapa2so kanyang birdiiee

ikatlo: malalagay cya kay F

ikaApat: mayaYabangan ang mga team8 sa kanya at pi2cturan cya sa men's room habang pumoopoopApz... dahil sa mapait na kape..

aheheheh (x_x) (o_O) (^_^)

and bangangerz! magulo ang sequence ng istorya.. naUna ka muna nagyosi sa labas, sa bhay sumilip ako sa game roOm at naupo ako sa pantry, sabay sumunod ka atsaka palang tinanong ni Kate yung "sinO?"

geh gotta go!

mmmuah love yah!

sissysunofabeach said...

@nikki: shit! sa sobrang windang ko kanina habang nagsusulat ng blog kahit sequence pwede na basta nanyari yun!oh my G talaga!isang malaking HAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY!!!!

Jhamy whoops! said...

hmm.. chill ka lang.. hahaha.. sino ba yang chrvang yan at asar na asar ka?

e d gawin mong hell ang pagstay nya sa company nyo para umalis sya agad!

sissysunofabeach said...

@jham: dyosme mahabang kwento bakla!nako nako nako!hehehe!

TENTAY™ said...

besh. aply ako jan hahah.

sissysunofabeach said...

@tentay: ui why not??!!!i would love na dito ka!:) daming wafuuu!hihi!:)

TENTAY™ said...

besh wala ko pera pamasahe papunta jan no hahahahah ano ba yan