Saturday, July 5, 2008

ang bagal talaga...*sigh!*

ang bagal talaga ng panahon. yung mga taong gusto mong makita matagal pa bago mo
makita.Ewan! Ano na naman itong nanyayari sa ken. Honestly hindi ako sanay na ganito, kung
kailan lumipas na ang panahon at hindi ko naghahanap ng matitipuhan, mukhang doon naman
may dumarating. Ang labo di ba? Sa bagay malay nga natin...Ika nga ni Bob Ong, ang tamang
bagay saka tamang panahon wala na ring saysay kapag wala na yung tamang tao. Ang tao
pwedeng mag-adjust pero ang bagay at panahon hindi.---Isa lang naman siguro ibig sabihin nito
nasa sayo lang yun kung igagrab mo yung mga opportunities o pagkakataon na nasa harapan mo.
Lubusin mo ang panahon. Pakshet!AKo ba ito?haha!;p Back to the topic... May tao akong gustong
makita........basta yun na yun!hahahahaha!;p Iniisip ko lang, ano kaya ang mga manyayari pag
nagkita kami?hehe!Sa totoo lang walang nakakaalam kahit siya hindi niya rin alam.haha! Bahala
na,Lord! Hehe!:) Wish to see you soon or next year?? hmmmm...You know who you are...hehe!

2 comments:

TENTAY™ said...

Besh, paheram non quote ni bob ong ha, gagamitin ko sa blog ko. tnx love u

sissysunofabeach said...

sureness!hehehe!no problem!!!=) love u too!