Thursday, July 3, 2008

ang NAGDURUGONG PAGIBIG!Bow!


Magmula umaga hanggang hapon at pati sa work eto pa rin ang naririnig kong kanta "bleeding love" ni
Leona Lewis. Langya! Kapangalan ko pa! Ewan ko ba kung pinagtitripan lang ako ngayong araw na ito
pero sa kahit san ako magpunta sa loob ng malaking mall na ito,yan ang naririnig kong kanta. Wala
lang may naalala lang ako...wag niyo ng alamin kung ano man yun!haha!;p masalimuot nga ba? ahh di
naman..masalimuot lang dahil mahigit sa lima hanggang pitong beses ko ata narinig ang bleeding love
na yan.haha! moan, nakita ko pa na pinost mo yung kantang yun,hanggang sa pagtulog ko, yan pa rin
ang tutugtog sa isip ko.waaah!;p parang sirang plaka o piratang cd!hahaha! pero sa kabila ng LSS-
damn!whenever I hear the said song, I am feeling mushy...mushy lang ha-may naaalala lang ako pero
di na "siguro" importante kung ano man yun!hehe!
Tinatamad akong ipost yung kanta,kayo na lang maghanap nun.amp na pag-ibig yan ika nga ni karen
sa opinyon niya sa kanta!--oo nga naman--lintik!puteekkk!!!yun yon eh!hahaha!basta!yun lang!labo!
haha!

No comments: