Friday, July 4, 2008

indie day!

yehey independence day sa U.S ngayong July 04, 2008! walang calls!training lang mga dude!hahaha!;p Sana ipagbalot man lang tayo ng mga pagkain nitong pesteng kanong lalo na mga tagawhite house!wahaha!amp! mga P.G! Certified Patay Gutom!hahaha!;p pero grabe aga ng shift ko...5 am to 9 am... pusanggala nagreklamo pa ako noh?!hahaha!;) anak na nga ako ng dyos--actually yung team namin mga anak ng diyos according to boss Tam!haha! Take note mo nga naman ang sched plus block sched pa eh etong si darang ronz may hirit pa kaya idol kita mami rhons!hahaha!labs u!hirit pa na "Tam, pwedeng gawin mong weekends yung off natin?" hahahah! Banat naman ni Tam "Dara, super anak na nga tayo ng Diyos pag nanyari yun!hahaha!" wala lang share lang..hehehe!;p maganda naman talaga sched namin..sched ng normal na tao..hahahaha! and of course I love my team!;)
Anyhow mamatay kayo sa inggit!wahaha!;p anyhow, kahit hindi thanksgiving dito sa Pinas...HAppy independence day na rin! ayyy belated pala!hahaha! tska hmmmmm... busy din ako sa independence day; may ichichika muna ako; tungkol ito sa isang amigo na fortunately pili lang ang pagchichikahan ko nito...mahirap na eh baka alam mo na...Naku no need to elaborate mga amigo amiga baka may tamaan na naman at isyu na naman ituuuu!tska mahirap na magtiwala dalang dala na ako sa mga ibang tao dyan at generally sa tao kasi nga mahirap na at huwag ka ng makulit ha?!hahaha!;p
nga pala yellow ang font ng text ng blog kong ito kasi happy happy ang tita mo mga bakla!hahaha!;p mamatay sa inggit ang iba dyan at keber!*bleh!* hahaha!
manyaman talaga keni pampanga jo!hahaha!;p


No comments: