Wednesday, July 16, 2008

miles away..so so miles away

Putik ako na ata ang gullible sa lahat ng gullible... ewan ko ba kung bakit ako ganito ngayon.CArried away lang ba ako? Pero hindi eh. Putik ang dami naman mga lalake dito sa lupain ng pampanga bakit siya pa? Hindi lang bundok ang layo namin...Oceans and Seas pa isama mo na rin ang China Sea at Atlantic Ocean ang layo namin. Nahihirapan ako pero masaya din at the same time nalulungkot minsan... Salamat kay "toinks" na dati kong hindi binibigyang pansin hanggang sa pagpapahamak ni Kate na ibugaw ako ng buhay sa kulot na to. In lab na ba ako? Mukhang malabo. Ewan. Pero bakit ganito nararamdaman ko? Hindi ko mawari kung ano man yun! Puteeek! ano ba yan lola ang lalim na? Lalim na nga salita mo ah hindi mahukay! Kaya ba namin hintayin ang isa't isa ng isang taon? Shit di lang isang araw, di lang isang linggo't buwan. TAON pare!TAON! Tama siya marami pang mangyayari at pareho di alam kung ano yun! Ang labo talaga ni Lord...akala ko ba gusto niya ako magseryoso na pero bakit itong taong to ayaw niya akong maging seryoso sa kanya? Sa bagay pareho lang kami na ayaw masaktan o magkasakitan so I understand him naman for that one...Self-contradiction itetch na naman!Lord helllppp!!!Naku!isinisigaw ko na to ng todong todo! Sino si toinks? Pakshet kayong mga hitad!keber niyo!hahahaha!Only chosen friends lang nakakaalam kung sino itong imaginary lulukis ko na hindi imaginary!Labo talaga!Shit!Amp!Wag na wag niyong masabi sabi sa ken na thrilling yang set up na yan dahil pagbabangasin ko mga pagmumukha niyo!waaaaaahhhh! oo inaamin ko thrilling din pero NAMAN! NAMAN! AT NAMAN! PAMATAY! Lord, hellpp lang us naman kaming dalawa ni toinks!haha! "Magiging bato na lang ba tayo sa buhangin??" Shit! By the way mga amiga huwag niyo na alamin kung sino siya baka mabulilyaso na naman eh!*sigh!*
abangan ang susunod na kabanata....




No comments: